กำเนิด ThaiOppday

มาตรฐาน

จุดเริ่มต้น

vihy

https://www.facebook.com/x1154x/posts/554334161344660

พอมีเสียงตอบรับ คนร่วม “ลงทุน ลงแรง”ด้วย
ผมก็ทำเป็น  Blog ใหม่ขึ้นมาเลย ตอนนี้มีสมาชิกยังไม่เยอะ แต่ก็เริ่มทยอยเขียนกันเข้ามาแล้ว
สนใจอยากร่วมด้วย เชิญเลยครับ ลงแรงนิดหน่อย

ThaiOppday
วิธีการสมัคร Thai Oppday

1.สมัครสมาชิก ที่ http://thaioppday.wordpress.com/
(ฟรี แต่ยังอ่านไม่ได้ จนกว่าจะส่งสรุป oppday ที่ตัวเองจดเอาไว้แล้วส่งมาที่ Message ในเพจ VI Hybrid
เพื่อยืนยันว่า ท่านพร้อมที่จะแชร์แล้ว)

2 ส่งสรุป Oppday มาที่ กล่องข้อความ ของเพจ VI Hybrid 

3.ผมจะทำการ Activate ให้ท่านเข้ามาอ่าน/ เขียนได้

ที่ผมทำแบบนี้ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง เพราะผมก็จดของผมอยู่แล้ว
แต่ทันทีที่คุณเริ่มจด มันจะดีต่อคุณเองทันที แม้นคุณไม่ได้มาแชร์ก็ตาม
แต่ทันทีที่คุณแชร์ ผมแค่ทำให้เห็นว่า คุณจะได้ผลตอบแทนกลับไปทันที
คุณลงทุนเขียนแค่อันเดียวก็ได้ แต่ตคุณจะได้อ่านของเพื่อนอีก
แต่มันจะมีประโยชน์มากขึ้น ถ้าคุณเลือกที่จะแบ่งปัน

“ยิ่งให้ ยิ่งได้”  เชื่อผมมั้ยครับ

### Thai Oppday ###
“When Everday is Oppday”

ใส่ความเห็นได้เลยครับ:)