วางแผนเป้าหมายปี 2014

มาตรฐาน

Image

สิ่งที่ทำให้คนสองคนที่มีความสามารถไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ผลลัพธ์กลับต่างกันคือ “เป้าหมาย” ครับ
และถ้าอยากให้เป้าหมายชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพ้อเจ้อ เราต้องลงรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เส้นตาย หรือ วิธีการ

ปีนี้ผมเขียนแผนของ ผม ของชีวิตคู่ของผม ของบริษัท และที่ผมจะทำให้สังคม เรียบร้อยแล้ว
ระหว่างนี้ อาจจะมีเพิ่มหรือลบไป ก็ไม่ใช่ข้อห้ามอะไร เพราะมันเป็นแผนที่เป็นแนวทาง ที่ปรับเปลี่ยนได้

ผมทำ Template เป้าหมายไว้ให้คุณด้วย คุณสามารถ Download ไปเล่น แก้ไข เพิ่มเติม ได้ตามใจเลยครับ ^^

วิธีใช้

1. ถ้าคุณมี Gmail หรือมี Google Account คุณ Save ไปที่ Drive ของคุณเองได้เลย ไม่งั้นคุณกรอกอะไรไว้
คนอื่นก็จะเปิดเห็น หรืออาจเปลี่ยนแผนของคุณได้
2. ถ้าคุณไม่มี Gmail ผมแนะนำอย่างยิ่ง แล้วก็ทำตามข้อ 1
3. ไม่งั้นก็ ให้เลือก File Download as excel ไปกรอกแบบ Offline : กด File, Download as , Microsoft Excel

Screen Shot 2557-01-22 at 6.25.47 PM

File Plan Your Life 2014 (Google Drive) :  http://bit.ly/Goal2014

แต่ผมอยากให้คุณเขียนแผนของคุณแบบ Online  เพราะคุณจะเขียนเพิ่ม ปรับเปลี่ยน และดูมันได้บ่อยๆ
ยิ่งคุณรู้ว่าเป้าหมายของคุณคืออะไรบ่อยแค่ไหน มันจะทำให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่เนี่ย มันทำให้
คุณเข้าใกล้หรือไกลจากแผนหลักของคุณกันแน่

ไม่มีพรใดจะมีพลังไปกว่า “ลงมือธรรม”

แชน
4 มกราคา 2557

หนึ่งการตอบรับ »

ใส่ความเห็นได้เลยครับ:)